Windows 7

Download Windows 7 - Bộ cài đặt hệ điều hành Win 7

Chức Năng:

Windows 7 là thế hệ hệ điều hành tiếp theo của hãng phần mềm Microsoft dành cho các loại máy tính cá nhân với nhiều tính năng ưu việt được thừa hưởng và nâng cao từ các phiên bản trước đó. Hệ điều hành Windows 7 này có khả năng tương tích đầy đủ với các trình điều khiển thiết bị, ứng dụng, và phần cứng đã hoạt động trên bản Vista. Đây là hệ điều hành có giao diện đẹp mắt cùng các tính năng thú vị được rất nhiều người dùng yêu thích.

Chi Tiết:

Windows 7 sau khi chính thức được phát hành, tới nay đã có 3 phiên bản đó là bản Ultimate, bản Professional và bản Windows 7 home. Mỗi phiên bản đều có những ưu điểm riêng. Với phiên bản Home - Đây là bản dành cho các cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp khi sử dụng phiên bản này sẽ không có những tính năng quan trọng dành cho mình, và tới nay, phiên bản này hiện đã không còn được Microsoft hỗ trợ tới người dùng

Phiên bản tiếp theo là bản Professional, phiên bản này cao cấp hơn bản Home, bên cạnh những tính năng mà Win 7 Home có thì nó còn theo kèm nhiều tính năng nâng cao, bao gồm cho cả người dùng gia đình và doanh nghiệp. Cuối cùng là bản Ultimate, đây là phiên bản cao cấp nhất. Phiên bản bao gồm đầy đủ tính năng của 2 phiên bản Win 7 Home và Win 7 Professional. Bên cạnh RAM hỗ trợ tới 192GB và 2 CPU thì Win 7 Ultimate còn theo kèm tất cả các tính năng của doanh nghiệp, chẳng hạn như Direct Access, BrachCache, BitLocker Driver Encryption

Windows 7 ra đời và nhanh chóng làm lu mờ ngay phiên bản tiền nhiệm Windows Vista, giúp người sử dụng dễ dàng làm việc với máy tính cá nhân theo cách họ mong muốn. Hệ điều hành mang đến cuộc cách mạng toàn diện về cả giao diện lẫn tính năng trên Windows, giúp bạn thực hiện những thao tác sử dụng theo phong cách hoàn toàn mới.

Windows 7 là một sự cải tiến mạnh mẽ về giao diện cũng như hiệu năng, giúp Microsoft có thêm nhiều khách hàng mới, nếu phiên bản Windows vốn đã ổn định với các tác vụ văn phòng như gõ văn bản, đọc văn bản, duyệt web tuy vậy nó lại không hỗ trợ tốt một số tác vụ như đồ họa và đặc biệt chưa hỗ trợ tốt những vấn đề bảo mật.

Thêm vào đó windows 7 có tốc độ khởi động rất nhanh, người dùng không phải ngồi chờ dài cổ như các bản Windows trước đó để có thể dùng máy tính, nếu bạn hay dùng những bản windows cũ như windows XP hẳn sẽ hiểu cảm giác chờ đợi là thế nào.

Với Windows 7, người dùng đã không còn phải thường xuyên nhận những thông báo cập nhật để tránh các lỗi bảo mật nguy hiểm, mà thường xuất hiện ở Windows XP, vì vậy nhiều người đã sử dụng win 7 để bảo mật tốt hơn.

Windows 7 tích hợp sẵn các ứng dụng Paint, Windows DVD Maker, Windows Media Center và được nâng cấp vượt trội về tính năng. Cho đến nay, Windows 7 đã khẳng định được vị trí của mình và vẫn không ngừng tăng lên về số lượng người dùng.

Các tính năng chính của Windows 7:

- Phiên bản Windows sau Windows Vista
- Cải tiến hoàn toàn về giao diện và tính năng
- Tích hợp sẵn những ứng dụng hữu ích
- Giúp người sử dụng khai thác máy tính theo cách của mình.

Link Tải:

Phiên Bản 32 Bit

Phiên Bản 64 Bit

Với máy tính 3GB Ram trở xuống thì xài bản 32 Bit
Với máy tính 4GB Ram trở lên thì xài bản 64 Bit

CRACK ALL WINDOWS

Share:

Admin

mô tả ảnh

Name: Nguyễn Đức Anh
Youtuber Channel: Kid Of Gamer, Tin Hoc Giải Trí
School: Nguyễn Du
Class: 10A7

LIÊN HỆ

Phone:
Email: hdtinhocgiaitri@gmail.com
Skype: samlanhxpro
Facebook.com/samlanhxpro

FANPAGE