Internet Download Manager (IDM)

Giới thiệu

IDM - Internet Download Manager là phần mềm hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng bởi tốc độ download nhanh chóng, giao diện thân thiện, cho phép tải nhiều kiểu file khác nhau. Trong phiên bản này sửa lỗi tải về từ các trang chia sẻ file, cũng như xử lý sự cố trong quá trình tải video, cải thiện khả năng bắt link video đáng kể.


Chức năng

Hỗ trợ thao tác kéo và thả thuận tiện

Đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả liên kết tải video hay file bất kỳ vào IDM, phần mềm sẽ tự động bắt link và tiến hành quá trình tải về. Hoặc, nếu không muốn tiếp tục tải thì có thể kéo và thả tập tin ra khỏi ứng dụng.

Hỗ trợ tính năng Download All

IDM có thể thêm tất cả bản download được liên kết vào trang hiện tại. Thật dễ dàng để tải nhiều file cùng một lúc mà không ảnh hưởng gì tới công việc đang làm.

Tăng tốc độ tải lên tới 5 lần

Có thể tăng tốc độ tải lên đến 5 lần nhờ công nghệ chia nhỏ tập tin thông minh được tích hợp. Không giống như các sản phẩm cùng loại khác, IDM sẽ chia nhỏ tập tin để tải về nhanh chóng và tái sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần kết nối và đăng nhập lại để đạt được hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Tiếp tục và khôi phục quá trình tải khi gặp lỗi

IDM sẽ tiếp tục tải lại các file đang tải về dở do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ khởi động lại các bản tải về bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, gặp vấn đề về mạng, tắt máy tính hoặc mất điện đột ngột.

Link Tải

DOWNLOAD

Share:

Admin

mô tả ảnh

Name: Nguyễn Đức Anh
Youtuber Channel: Kid Of Gamer, Tin Hoc Giải Trí
School: Nguyễn Du
Class: 10A7

LIÊN HỆ

Phone:
Email: hdtinhocgiaitri@gmail.com
Skype: samlanhxpro
Facebook.com/samlanhxpro

FANPAGE