KMPlayer 4

KMPlayer 4 Nghe nhạc, xem video chất lượng cao

Giới Thiệu.

KMPlayer hay còn gọi là KMP - Là phần mềm nghe nhạc và xem video chất lượng cao, hỗ trợ xem được tất cả định dạng audio, video, VCD hay DVD mà không cần phải cài đặt thêm codec nào cho máy tính. Download KMPlayer về máy tính bạn có thể thoải mái nghe những ca khúc trữ tình sâu lắng, xem bất kỳ bộ phim nào mình yêu thích.



Không chỉ có vậy, KMPlayer còn có chức năng phát lại đầy đủ đối với các đĩa video VCD/DVD. Ngoài ra, bạn có thể xem phim HD bằng chương trình hữu ích này nếu muốn. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tải KMPlayer về máy tính để trải nghiệm ngay thôi!

KMPlayer phiên bản mới nhất giúp cải thiện tốc độ phát video, bổ sung các codec nghe nhạc mới, tối ưu hóa bộ giải mã, hiển thị các thông tin liên quan đến bộ phim đang phát, có khả năng tự động xoay video khi mở một tập tin gắn ngoài.

Có thể nói giao diện của KMPlayer đơn giản nhưng chưa thân thiện. Dù màu sắc đen đặc trưng khi xem phim tạo cảm giác giống đang xem ở rạp, nhưng khi cần dùng đến các menu thì khá mỏi mắt. Mặc dù sử dụng giao diện tiếng Anh, một số tùy chọn khi chỉ vào vẫn hiện tiếng Hàn.

Và một nhược điểm không thể không nhắc đến của KMPlayer là ngốn tài nguyên hệ thống. Khi xem ở chế độ 3D nó được đánh giá là tiêu tốn ít tài nguyên, nhưng khi ở chế độ thường nó lại tiêu tốn một lượng tài nguyên khá lớn. Nên khi máy đang mở nhiều chương trình, bạn sẽ có cảm giác KMPlayer phản hồi hơi chậm.

Dù có một số nhược điểm, nhưng KMPlayer vẫn được đánh giá là phần mềm xem phim, nghe nhạc nổi bật nhất, với nhiều tính năng và ưu điểm khó có thể tìm thấy ở các ứng dụng khác, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

LINK DOWNLOAD

DOWNLOAD

Share:

Admin

mô tả ảnh

Name: Nguyễn Đức Anh
Youtuber Channel: Kid Of Gamer, Tin Hoc Giải Trí
School: Nguyễn Du
Class: 10A7

LIÊN HỆ

Phone:
Email: hdtinhocgiaitri@gmail.com
Skype: samlanhxpro
Facebook.com/samlanhxpro

FANPAGE